Người chơi nói gì về Miss Terry Escape Rooms?

Xuất hiện trên thị trường Escape Room Việt Nam chưa lâu, nhưng Miss Terry – Escape Rooms là điểm đến lý tưởng trong trò chơi nhập vai thực tế đang rất hot hiện nay. 

Cùng xem người chơi cảm nhận gì khi chơi tại Miss Terry – Escape Rooms nhé!

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến với Miss Terry – Escape Rooms là gì?

Bạn Minh Khôi chia sẻ: ” Ban đầu đến với tâm lý thử cho biết, nhưng rồi chơi xong thấy đáng để thử. Ấn tượng ngay từ khi bước vào là một không gian cực sang và bí ẩn. Như thể lạc vào một “khách sạn cổ” của những năm 80 vậy. “

 

missterry1
Một góc nhỏ tại Miss Terry – Escape Rooms

Hỏi: Bạn nghĩ sao về phòng chơi tại Miss Terry – Escape Rooms?

Mình chơi phòng Secrets of the Jungle, cực kỳ thỏa mãn! Cảm giác khi chơi rất thật, vì phòng chơi được dựng tỉ mỉ về cả hình ảnh lẫn âm thanh. Công nghệ sử dụng ở Miss Terry mình chưa thấy xuất hiện ở các escape room nào ở Hà Nội cả. Giải được mật mã nào là các đồ vật cứ tự động bật mở luôn. Như trong phim vậy. Nội dung thì rất logic, không hề kiểu đánh đố hay cố tình làm khó. Tóm lại là mình và cả nhóm đều rất thích! 

 

IMG 2769 1
Phòng chơi “Secrets of the Jungle”

 

Hỏi: Bạn nghĩ sao về mô hình giải trí mới Escape Room hiện nay?

Mình nghĩ đây là một trò chơi nhập vai đáng để thử nhất cho bất kì ai. Mình ban đầu đến chơi cùng bạn bè. Nhưng sắp tới là ngày của Cha nên mình muốn đưa cả gia đình mình tới đây trải nghiệm. Không gian và mô-típ chơi rất văn minh, hiện đại. Mình cá là ba mẹ và em trai mình sẽ rất hào hứng! Sử dụng tư duy kết hợp quan sát. Nghe thì đơn giản nhưng trải nghiệm thì thực sự tuyệt vời!

 

DSC 0998 Copy
Trò chơi nhập vai đáng thử nhất hiện nay

 

Hỏi: Với giá chơi hiện tại từ 400.000 – 650.000đ /nhóm tại Miss Terry Escape Room. bạn có sẵn sàng chơi không?

Rất rất sẵn sàng!  Game hay, nhức não và sự nhiệt tình thân thiện của các nhân viên đã gây ấn tượng rất tốt cho team nữa. Bên cạnh đó không gian của bên mình thực sự rất đẹp 2764  Ngoài ra còn có kẹo và Board Game nữa. Nhất định sẽ chơi tiếp vào một ngày không xa 1f642 Bởi Miss Terry là một nơi rất khác biệt trong thế giới Escape Rooms tại Việt Nam. Ai không thử thì quá đáng tiếc!

 

The Robbery in Wonderland
Bạn có sẵn sàng trải nghiệm tại Miss Terry Escape Rooms không?

 

Hỏi: Bạn nghĩ điều gì tạo nên sự Khác Biệt của Miss Terry Escape Rooms?

Chính sự đầu tư tỉ mỉ trong từng mật mã. Sự chau chuốt trong phong cách mang một chất riêng, không lẫn vào đâu. Sự nhiệt tình, thân thiện của Game Master. Sự hiện đại của một mô hình tự động hoá. Đã làm nên sự khác biệt của các bạn.

Mình cá là không ai đến chơi tại đây là lại có thể phàn nàn về service chất lượng như của Miss Terry. Mình sẽ ủng hộ các bạn dài dài.

 

missterry2
Điều gì tạo nên sự khác biệt tại Miss Terry Escape Rooms?

 

Miss Tery – Escape Rooms là nơi đem đến cho bạn trải nghiệm thực tế hiện đại nhất Hà Nội. Tự hào khi mang mô hình giải trí hiện đại của thế giới về đến Việt Nam, chắc chắn sẽ mang lại khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn và đồng đội của mình. Còn chần chừ gì mà còn chưa đến chơi? Hẹn gặp lại các bạn sớm nhẩ tại Miss Terry – Escape Room nhé!

 

ĐẶT PHÒNG CHƠI NGAY TẠI ĐÂY

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Hotline: 0888837755

Facebook: Miss Terry – Escape Rooms

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *